23 Naughty Marathi Flirting Lines For Your Boyfriend OR Girlfriend

Best Marathi flirting lines in Marathi language for your boyfriend or girlfriend. Show your love and feelings in Marathi.

Marathi flirting lines
Marathi flirting lines

Marathi Pick Up Lines

Marathi flirting lines

These are the best flirting lines for gf in Marathi, send it to your girlfriend and attract her towards you. Marathi is the language of love and courage. So it's time for you to show some courage and send this loving and romantic flirting lines for girls in Marathi.

pick up lines in bengali

तू कॅमेरासारखा आहेस जेव्हा मी तुझा फोटो पाहतो तेव्हा माझे स्वयंचलित हसू येते.

तू जादूगार आहेस का? कारण जेव्हा जेव्हा मी तुला पाहतो तेव्हा बाकी सर्व नाहीसे होते.

तुझे डोळे समुद्रासारखे निळे आहेत आणि मी प्रत्येक वेळी त्यांच्यात बुडतो.

तू चोरांच्या राजासारखा दिसतोस कारण तू माझे हृदय चोरले आहेस.

तुझे वडील हवाई दलात होते का? कारण तुम्ही बॉम्बसारखे आहात.

आपण आपले पंख कुठे लपवू शकता? कारण तू देवदूतासारखा आहेस.

तुझे वडील एलियन होते का? कारण तुझ्याशिवाय जगात तुझ्यासारखा दुसरा कोणी नाही.

माझ्या डोळ्यांना काहीतरी झालंय, ते तुझ्यापासून दूर होत नाहीये.

पटकन देवाला बोलवा कारण एक देवदूत हरवला आहे आणि तो देवदूत इथे माझ्याशी गप्पा मारत आहे.

मला एक झटपट चिमटा द्या कारण मला असे वाटते की मी स्वप्न पाहत आहे.

माझे नाव तुमचे नाव आहे.. तुमच्या सारख्या देवदूताचे देखील नाव असेल.

माझे मित्र म्हणतात की मी जगातील सर्वात सुंदर मुलीशी बोलू शकत नाही.. आज त्यांना सांगेन की मी सध्या तिच्याशी बोलत आहे.

तू धार्मिक आहेस कारण तू माझ्या सर्व प्रार्थनांचे फळ आहेस.

Flirting lines in Marathi For Crush from Bollywood movies

Bollywood inspires many people, it gives ideas of celebrating love in many ways. Bollywood is not only known for changing fashion of people but also for the expression of love. after all cinema is the mirror of society. So here we present you some of the finest flirting lines for girls in Marathi that are used in Bollywood movies as well.

एक आवाज आहे जो माझ्या कानात गुंजत राहतो, एक चेहरा आहे जो माझ्या डोळ्यासमोर पुन्हा पुन्हा येतो, ती माझ्या हृदयाची शांतता होती.

हृदयाला जीभ मिळाली, डोळ्यांना स्वप्ने मिळाली, प्रेमात जीवनाला अर्थ प्राप्त झाला

हे आयुष्य चालले होते पण तुझ्या येण्याने मी जगू लागलो

असं म्हणतात की जर तुम्हाला तुमच्या मनापासून एखादी गोष्ट हवी असेल तर संपूर्ण विश्व तुमच्याकडून ती घडवून आणण्याचा प्रयत्न करते.

जगात कितीही द्वेष आहे, तरीही मनात इच्छा आहे, प्रेम मेले तरी मित्र नाहीसे होतात, त्यांचे प्रेम जिवंत राहते.

मी अजूनही तिच्यावर तितकेच प्रेम करतो आणि ते इतर कोणालाही मिळाले नाही म्हणून नाही तर मला तिच्यावर प्रेम करण्यासाठी वेळ मिळत नाही म्हणून.

माझ्या हृदयात असलेल्या अग्नीने मी जगाला आग लावीन

कसा जाणार तू आमच्यापासून दूर, कसा विसरशील आम्हाला तुझ्या मनातून, आम्ही आहोत तो सुगंध जो तुझ्या सासूमध्ये आहे, तुझ्याच सासूला रोखणार कसे?

तुझ्या प्रेमाने मी बनलो आहे, मी आधी जिवंत होतो, आता जगतो आहे.

प्रेम, प्रेम, प्रेम या शब्दांशिवाय काहीच नाही, पण ते मिळाल्यावर या शब्दांना अर्थ मिळाला

Did you like these Marathi flirting lines than send it to your loved one's.